NÊN CHỌN LỰA CẤY MỠ HAY FILLER ĐỂ LÀM ĐẦY TRŨNG KHUYẾT

NÊN CHỌN LỰA CẤY MỠ HAY FILLER ĐỂ LÀM ĐẦY TRŨNG KHUYẾT

Filler và cấy mỡ đều là phương pháp thẩm mỹ được sử dụng để làm đầy những khu vực mất mỡ, lão hoá mất mô, hoặc các vùng hóp lõm bẩm sinh

 

𝑭𝒊𝒍𝒍𝒆𝒓 (𝒄𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒂̀𝒎 đ𝒂̂̀𝒚):

𝑈̛𝑢 đ𝑖𝑒̂̉𝑚:

Hiệu quả ngay lập tức: Kết quả có thể thấy ngay sau khi tiêm filler.

Thời gian điều trị rất nhanh, không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng lâu dài.

Dễ điều chỉnh: Nếu cần thiết, filler có thể được điều chỉnh hoặc loại bỏ một cách tương đối dễ dàng.

𝘕𝘩𝘶̛𝘰̛̣𝘤 đ𝘪𝘦̂̉𝘮:

Hiệu ứng tạm thời: Filler thường có hiệu ứng tạm thời, yêu cầu việc tái điều trị để duy trì kết quả.

Chi phí cao, với các loại fller uy tín có chứng nhận FDA, CE trên thị trường thì nếu gương mặt bệnh nhân trũng khuyết nhiều thường cần tiêm > 10cc cho cả mặt thì chi phí điều trị sẽ rất cao, cần tái điều trị lại sau 1-2 năm.

 

𝑪𝒂̂́𝒚 𝒎𝒐̛̃:

𝑈̛𝑢 đ𝑖𝑒̂̉𝑚:

Kết quả lâu dài: Mỡ được cấy tồn tại lâu dài vĩnh viễn

Trẻ hoá da: Các yếu tố tăng trưởng từ mỡ sẽ cho hiệu qủa trẻ hoá da

Tự nhiên hóa: Cấy mỡ đúng kĩ thuật tạo ra một kết quả tự nhiên hơn so với một số loại filler.

Tiết kiệm chi phí khi vùng trũng khuyết nhiều nặng, rải rác cả mặt như má hóp, thái dương hóp, trán lõm, rãnh mũi má sâu, môi mỏng, cằm lẹm... thì chi phí một lần cấy mỡ có thể giải quyết toàn diện các vấn đề này và cho kết quả vĩnh viễn.

𝘕𝘩𝘶̛𝘰̛̣𝘤 đ𝘪𝘦̂̉𝘮:

Thời gian điều trị lâu: Quá trình cấy mỡ có thể đòi hỏi thời gian điều trị lâu hơn so với việc tiêm filler. Đòi hỏi đạt chuẩn từ quy trình thu hoạch mỡ thường từ mỡ bụng, mỡ hông, mỡ đùi hoặc bắp tay, bổ sung thêm yếu tố tăng trưởng như SVF giúp tối ưu hoá khả năng mỡ sống, kĩ thuật cấy của bác sĩ, thiết bị súng MAFT-GUN đều đóng vai trò quan trọng vào kết quả hoàn thiện cuối cùng là để đạt được mức độ sống cao nhất của mỡ.

——-

𝗧𝗿𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴 𝗵𝗼̛̣𝗽 𝗹𝗮̂𝗺 𝘀𝗮̀𝗻𝗴:

Với bạn nữ này cần thời gian điều trị nhanh chóng, nhẹ nhàng vùng thiếu hụt mỡ khu trú ở mắt không nhiều, rộng nên filler ưu tiên được chọn lựa và dưới đây là kết quả ngay sau can thiệp với filler.

Dù chưa dùng đến biện pháp laser ánh sáng hay thay da sinh học để xử lý sắc tố đã cho cải thiện rõ rệt, liệu trình đánh bay phần thâm do sắc tố và nếp nhăn sẽ được xử lý trọn vẹn trong session điều trị kế tiếp.

 

Bài trước Bài sau